02-9030911-2mwathailand@hotmail.com

เรียนเชิญร่วมงาน SUGAREX THAILAND 2020

By : Admin | Date : 2020-09-03 10:39 | View : 1137

 
 
SUGAREX THAILAND 2020





 
พลาดไม่ได้! อีกหนึ่งโอกาสสำคัญสำหรับวงการอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลกับงานมหกรรมที่ท่านจะได้พบการแสดงผลงานทางด้านทรัพย์สินทางปัญญา
เลือกซื้อสินค้า "สุดยอดงานนวัตกรรม" มากมาย ทั้งในประเทศและอีกหลากหลายประเทศ การจัดสัมมนาหัวข้อต่างๆที่น่าสนใจ การเจรจาธุรกิจและร่วมการ
ประกวดการนำเสนอสินค้านวัตกรรมอีกทั้งการให้คำปรึกษาด้านทรัพย์สินทางปัญญาจากกรมทรัพย์สินทางปัญญาสมาคมส่งเสริมทรัพย์สินทางปัญญาแห่ง
ประเทศไทยเพื่อพัฒนาต่อยอดนวัตกรรมและสร้างความแข็งแกร่งทางการค้า


 


บริษัท PFERD (Thailand)  และ บริษัทเอ็ม.ดับบลิว.เอ. เวลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายสินค้าประเภท metal cutting และ surface finishing
จากประเทศเยอรมันนี มีความยินดีขอเรียนเชิญร่วมงาน SUGAREX THAILAND 2020  ณ ศูนย์การประชุม KICE จังหวัดขอนแก่น  วันที่ 10-11 กันยายน 2563
เวลา 10.00-17.00 น. ซึ่งในงานจะมีแสดงสินค้านวัตกรรมใบเจียรุ่นใหม่ของ PFERD ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านตัด เจีย โลหะ และงานขัดผิวโลหะได้ออกแบบ
ใบเจียรุ่นใหม่ สำหรับเจียเหล็กแข็งเช่น ลูกหีบ หรือ โอเพ่น เกียร์ และงานเจียลวดเชื่อมพอกแข็งทุกชนิดได้มากกว่าใบเจียทั่วไป ได้ถึง 5 เท่าด้วยความเร็ว
ในการเจียที่เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ด้วยใบเจียนวัตกรรม รุ่น E230-8 ZIRKON SG CAST  ที่นำมาร่วมเปิดตัวในงานนี้ นอกจากนี้ PFERD ยังได้นำเครื่องมือ
ประสิทธิภาพสูงสำหรับงานขัดแบริ่ง ทองเหลือง งานเจียหวี และขัดเพลามาร่วมแสดงอีกด้วย 

ท่านสามารถลงทะเบียนรับตัวอย่างทดสอบฟรีและรับของที่ระลึก ในงานที่บู้ท หมายเลข 8
 
 

 
สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที www.thaisugarexpo.com 

 

Comment